Laging iingatan ang pag-ibig mo. Ingatan mo sya binalewala niya ako dahil sayo.


Requested Song Lyrics Facebook

Binaliwala Nya Ko Dahil Sayo lyrics.

Alagaan mo siya dahil binalewala nya ako dahil sayo. Binalewala ParengJaySomeone you loved httpsyoutube0KKZE1cfrHIIngatan mo siya dahil binalewala niya ako dahil sayo httpsyoutubeCDHDbMTN33QForeverm. Pinipilit mong ibalik ang noon pero hindi mo kaya. Hindi naman sa selfish ako o.

Para sa mga babae panatilihin ang pagiging. Sino ngayun ang manhid. Hanggang langit ang pasasalamat at Ikay.

Ako na nanatili sa tabi mo. Ingatan mo siya binalewala niya ako dahil sayo pampagoodvibes hugotguro cherwanderstories happyholiday藍. Ingatan mo siya dahil binalewala niya ako dahil sayoSong writer.

There are 60 lyrics related to Ingatan Mo Siya Binalewala Nya Ako Para Sayo. Nagseselos ako sa mga taong nagiging malapit sayo. Alam ko namang di na ako.

Bawat larawan nyo na magkasama. Tandaan mo magkaiba ang Siya at Ako. Binalewala niya ako dahil sayo.

Isisigaw ko sa buong mundo. Choose one of the browsed Ingatan Mo Siya Binalewala Nya Ako Para Sayo lyrics get the lyrics and watch the video. Intro G GB Cadd9 Dsus Verse G Ikaw na pala GB Cadd9 Dsus Ang may ari ng damdamin ng minamahal ko G Paki sabi na lang GB Cadd9 Dsus Na huwag ng mag alala at ok lang ako G Sabi nga ng iba GB Cadd9 Kung talagang mahal mo sya ay hahayaan mo Dsus Em7 Hahayaan mo na mamaalam Dsus Cadd9 Dsus Hahayaan mo na lumisan mmmm G.

Sa gitna ng pagsikat ng kaniyang hugot song mensahe ni Libranda sa kaniyang ex. 6 likes 1 talking about this. Pwede bang ingatan mo siya.

Browse for Ingatan Mo Siya Binalewala Nya Ako Para Sayo song lyrics by entered search phrase. Hindi ako salamin na kahit anong oras na gugustuhin mo. Kung hindi dahil sayo di ako titibay nang ganito.

Browse for Binaliwala Nya Ko Dahil Sayo song lyrics by entered search phrase. Noon minahal ka niya. O ikaw kasi hindi mo matanggap na ayaw na niya.

Choose one of the browsed Binaliwala Nya Ko Dahil Sayo lyrics get the lyrics and watch the video. Ipakita mong sya ang mundo. Ingatan mo siya Binalewala niya ako dahil sayo -Binalewala -Michael Libranda.

Masakit may kasalanan ko. Dalawa lang yan eh its either nahihiya umamin dahil for sure iniisip niya na nang ggood time ka at aasarin mo siya o kaya dahil takot na baka hindi mo siya gusto OR hindi pa siya sigurado sa tunay niyang nararamdaman. Ingatan mo siya Binalewala niya ko dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay tagal ko ring binubuo Na kay tagal ko ring hindi sinuko Binalewala niya ako dahil sayo dahil sayo Heto ng huling awit na kanyang maririnig Heto ng huling tingin na dati siyang kinikilig Heto ng huling araw ng mga yakap kot halik Heto na heto na.

Michael Dutchi LibrandaCredit music videohttpsyoutubex-O-LQA2KjE. Ingatan Mo Siya Binalewala Nya Ako Para Sayo lyrics. Ay makikita mo siya sa akin.

Mga bagay na di ko man lang nagawa nung kami pa. Siya dahil hindi niya maramdamang mahal mo siya. Tao din ako napapagod sa pagkukumpara mo.

Siya na hindi pinahalagahan ang pagmamahal mo. Ako na nagmamahal sayo. Akala mo forever pero iniwan ka rin niya.

Hindi ko magagawa ito kung di ako magiging malakas na tao Iki-keep ko lahat ng sakit at saya na binigay mo sakin dagdag niya. Dahil mali ako nung hinayaan ko sya na mawala. Binalewala ka din ba.

SUBSCRIBE to my channel and give it a thumbs up if you like the videoNo copyright infringement intendedSong by. Dahil minahal mo ako. Michael Dutchi LibrandaSocial Media Accoun.

Dahil Minahal mo ako. Repablikan - Ok na ako lyrics. Alagaaningatan mo siya hu.

Ipantakip mo ako sa butas na gawa nya Hindi ako perpekto oo may mali rin ako. Na ako by Repablikan Ok na sakin. There are 60 lyrics related to Binaliwala Nya Ko Dahil Sayo.

Alam ko yan Hindi sapat na dahilan na sawa ka na sa kanya Para. There are 60 lyrics related to Binalewala Nya Ako Dahil Sayo. Ingatan mo siya Binalewala nya ako dahil sayo.

Nabihag at umibig sayo ang puso kong ito. Siya na nang-iwan sayo. Sa taglay na katangian at kabaitan mo.

Ingatan mo siya Binalewala niya ko dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay tagal ko ring binubuo Na kay tagal ko ring hindi sinuko Binalewala niya ako dahil sayo dahil sayo Heto ng huling awit na kanyang maririnig Heto ng huling tingin na dati siyang kinikilig Heto ng huling araw ng mga yakap kot. Ay may mga ngiti nyo na higit nung kami pa. O makikita mo ako sa kanya.

Ko ko Mc peŤko. Ingatan mo siya binalewala niya Ako dahil sayo General Santos City. Pero bago mo siya tanungin siguraduhin mo muna ang tunay mong nararamdaman.

Lalo na at wala ako.


Di Ako Crush Quotes Quotesgram